4/6/11

Văn Phòng Ám Sát – Jack London



“Văn Phòng Ám Sát” là tác phẩm cuối cùng trong sự nghiệp văn học của Jack London – ” Nhà văn vô sản đầu tiên của thế giới phương Tây , ngôi sao chổi rực sáng phía chân trời của thế kỷ XX ” (Irving Stowe)
“Văn Phòng Ám Sát” là dấu tích cuối cùng trong đời nhà văn Mỹ tiến bộ này . Ông đã không sống cho đến ngày hoàn thành tác phẩm . Nhà văn Robert L.Fish đã dựa trên các ghi chú chi tiết của ông để viết nốt phần kết của câu chuyện . 47 năm sau ngày ông tự vẫn , tác phẩm này mới được ra mắt độc giả Mỹ . Chẳng bao lâu sau đó , nó đã được dựng thành phim , và đón nhận sự tán thưởng nhiệt liệt của khán giả khắp mọi nơi .
Độc giả có thể nhầm lẫn xếp “Văn Phòng Ám Sát” với các tiểu thuyết hình sự , giết người máu me hay súng ống giật gân vẫn xuất hiện nhan nhản trên thị trường sách báo Mỹ . Cuốn sách với cái tựa khá “kích động” này , tuy cũng chứa đựng các cảnh săn đuổi gay cấn và đấu trí phức tạp , thực sự chính là một tiểu thuyết Xã hội mang màu sắc Triết lý , trong đó có thể hiện tâm sự của chính tác giả .


http://www.mediafire.com/?xdnjnvd6ttb78k5
http://www.ziddu.com/download/15238328/JackLondon-VanPhongAmSat.rar.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét