31/5/11

Tầm Tần Ký - Huỳnh Dị




“Két két.”
Chiếc xe jeep quân dụng của đội đặc chủng thuộc binh đoàn số bảy tinh nhuệ đỗ xịch dừng lại trước cổng bar rượu Hắc Báo.
Trong tiếng cười đùa vui vẻ, Hạng Thiếu Long và mấy gã lính trẻ đu cửa nhảy xuống. Sau ba tháng gian khổ tập huấn chiến thuật và thể lực tại sa mạc Go bi, khó khăn lắm mới có được ba ngày phép, giờ đây họ phải vui chơi cho thỏa thích.
Năm nay Hạng Thiếu Long hai mươi tuổi, vì nhiều ngày phơi nắng nên nước da gã đen bóng lên trông rất khỏe khoắn, gã không phải là một người đẹp trai, nhưng cao tới gần hai mét, vai rộng eo thon, chân dài, người chắc nịch, đôi mắt lanh lẹ, chiếc mũi cao, khuôn mặt chữ điền, phối hợp với đôi môi hơi nhếch lên lúc nào cũng có vẻ như cười, thực sự khiến cho bất cứ người con gái nào cũng đều mong ước được làm người yêu của gã.
Vừa định đẩy cửa bước vào, trong tiếng la hét và vỗ tay hỗn loạn, đầu tiên là Tiểu Trương và Mãn Ngưu, hai đồng đội của gã bị ném ra nằm sóng soài ngoài cửa, họ định gượng dậy, tuy đây là một động tác rất đơn giản lúc bình thường, nhưng đối với hai người lính tinh nhuệ lúc này thì khó khăn vô cùng.
Bốn người biến sắc đến đỡ họ dậy.
Ngạc Sinh gầm lên, “Có bao nhiêu người?”
Câu nói này có lý lắm, Tiểu Trương cùng với Mãn Ngưu và họ thuộc đội đặc chủng thuộc binh đoàn số bảy, là đơn vị tinh nhuệ được tuyển ra trong toàn quân, chuyên đối phó với các tình hình xấu, như các hoạt động chống khủng bố, làm nhiệm vụ chính trị quan trọng khác như chống ám sát hoặc cứu hộ.
………..



0 nhận xét:

Đăng nhận xét